Birmingham chuẩn bị chiêu mộ thành công chân sút của Newcastle

15:58 Thứ hai 09/07/2012

Sau khi Lee Clark ngồi vào ghế HLV trưởng của Birmingham City, ông đã chuẩn bị có được chữ ký của một tân binh từ đội bóng đứng thứ 5 tại giải Ngoại hạng, đó là tiền đạo người Đan Mạch Lovenkrands.

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng nhằm phục vụ cho mục tiêu trở lại giải Ngoại hạng, đội bóng hạng Nhất Birmingham City đã theo đuổi Lovenkrands và cuối cùng thì cả hai bên đã đồng ý với nhau về những điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng. Cầu thủ này sẽ trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi gặp gỡ những đồng đội mới lúc họ bắt đầu trở lại tập luyện.

Lovenkrands hứa hẹn sẽ giúp hàng công Birmingham chơi khởi sắc hơn ở mùa giải hạng Nhất 2012/2013. Ảnh: Getty Images.

Khi chính thức hoàn tất, Lovenkrands sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Birmingham City dưới thời tân HLV Lee Clark. Với kinh nghiệm của mình, Lovenkrands được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này hiện thực hóa giấc mơ quay về với giải Ngoại hạng, nơi mà họ đã phải chia tay vì xuống hạng vào mùa bóng 2010/2011.

Trong khi đó, Lovenkrands đến với Birmingham để được chơi bóng nhiều hơn sau một thời gian dài 'đánh bóng' băng ghế dự bị của đội chủ sân Sport Direct Arena. Không có được chỗ đứng trong đội hình của HLV Alan Pardew, Lovenkrands đã được Newcastle giải phóng hợp đồng vào đầu tháng trước.

Năm nay 32 tuổi, Lovenkrands là một tiền đạo có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở nhiều đấu trường khác nhau. Anh từng khoác áo đội tuyển Đan Mạch 22 lần, và cũng là 1 trong những chân sút hàng đầu của Newcastle trong mùa bóng mà họ còn chơi ở giải hạng Nhất, với 13 bàn sau 19 trận đấu. Chỉ tiếc rằng anh không còn được trọng dụng sau khi Chích Chòe thăng hạng và không thể cạnh tranh nổi với những tiền đạo trẻ hơn như Demba Ba hay Papiss Cisse.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục