Bilbao vẫn quyết “om” Llorente và Martinez

14:55 Thứ hai 27/08/2012

Đúng như dự đoán, HLV Marcelo Bielsa đã gạch tên cả Fernando Llorente lẫn Javi Martinez khỏi danh sách đăng ký cho trận làm khách của Atletico Madrid đêm nay.

Đó cũng là động thái dễ hiểu, bởi hai nhà vô địch châu Âu này đã phải tập riêng cùng các cầu thủ dự bị của Bilbao suốt từ hôm 24/8 tới giờ. Ngoài ra, trước đó họ cũng không góp mặt trong thành phần đội bóng xứ Basque ở màn vùi dập đối thủ Phần Lan, HJK Helsinki 6-0 tại lượt đi vòng play-off Europa League vừa qua.

Theo tờ Canal Athletic, sở dĩ HLV Bielsa gạt bộ đôi này khỏi kế hoạch là để họ sớm giải quyết tương lai, thay vì tham dự cho có lệ và làm ảnh hưởng đến tinh thần của phần còn lại. Tuy nhiên, có vẻ như thiện chí của chiến lược gia người Argentina đã không được đáp lại. Chủ yếu vì BLĐ Bilbao vẫn quyết “om” các thương vụ này bất chấp sự săn đuổi ráo riết từ Bayern Munich cùng Juventus.

Trong đó, Bayern đang lo ngại khả năng kịch bản vụ Lizarazu năm 1997 sẽ lặp lại. Vì dù đội bóng Đức đã chấp nhận trả 40 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Martinez, Bilbao lại đang được thể đòi họ thanh toán cả khoản... thuế của thương vụ này. Tương tự, vụ Llorente cũng chưa có tiến triển. Bởi trong khi Bilbao đòi 36 triệu euro, thì phía Juve chỉ chịu trả tối đa 20 triệu. Rốt cuộc, bộ đôi này vẫn “chết gí” ở San Mames, dù TTCN Hè 2012 sẽ khép lại sau đây 4 ngày nữa.

Minh Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục