Bị Zidane bỏ rơi, Bale ra quyết định gây sốc

06:31 Thứ năm 13/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnGareth Bale rõ ràng không hề được HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane tin tưởng.

 

Tài năng của Bale

Gareth Bale là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Anh từng có quãng thời gian tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid, ghi đến 105 bàn thắng sau 251 trận.

Tuy nhiên, trong mùa giải 2019 - 2020, ngôi sao xứ Wales đã thể hiện hình ảnh đáng thất vọng. Ngoài ra, thái độ thi đấu của anh cũng không đúng mực. Mới đây, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi thậm chí đã từ chối tham dự trận đấu với Manchester City ở UEFA Champions League.

Gareth Bale makes Real Madrid transfer decision after Zinedine Zidane Man City snub - Bóng Đá

 Bale bị Zidane bỏ rơi.

Bale được cho là sẽ rời Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, với điểm đến tiềm năng là Premier League. Tuy nhiên, hiện tại có vẻ như anh không hề có ý định trở lại nước Anh, thay vào đó sẽ tiếp tục ở lại Tây Ban Nha.

Tờ Mirror khẳng định Bale khá thoải mái ở thủ đô Tây Ban Nha và sẽ không muốn ra đi vào mùa hè này. Bale còn hợp đồng với Real đến năm 2022, và mức lương cao ngất ngưởng của anh đang khiến nhiều đội bóng ở Anh phải 'đầu hàng'. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales kiếm được 600.000 bảng mỗi tuần trước thuế và không có đội bóng nào khác ở châu Âu có thể đáp ứng được với mức lương đó.

Bale đã chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng của Chinese Super League là Jiangsu Suning vào mùa Hè năm ngoái, trong một hợp đồng mà có lẽ anh sẽ kiếm được 1 triệu bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, Madrid đã rút lại thỏa thuận vào phút cuối, vì họ muốn nhận được một khoản phí chuyển nhượng. Và bây giờ, Bale dường như chuẩn bị trả thù bằng cách ngồi ngoài trong phần còn lại của hợp đồng tại Madrid.

Minh Tuấn | 05:33 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục