Bị tuyển Hàn Quốc cấm cửa, Hwang Ui-jo lập tức có câu trả lời

11:33 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hàn Quốc Hwang Ui-jo đã ghi bàn cho Norwich City, chỉ vài giờ sau khi Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) tuyên bố đình chỉ anh khỏi đội tuyển quốc gia.

KFA cho biết Hwang Ui-jo sẽ không chơi cho đội tuyển quốc gia cho đến khi cuộc điều tra về việc quay lén bất hợp pháp kết thúc

Hwang, người thường ghi bàn cho Norwich trong những trận gần đây, đã tiếp tục ghi bàn ngay phút 12 ở trận gặp Watford. Tuy nhiên, Hwang đã phải rời sân vài phút sau bàn thắng của anh do chấn thương gân kheo. Watford ngược dòng để đánh bại Norwich 3-2.

Hwang Ui-jo scores again in Europe as KFA suspends him in Korea - Bóng Đá

 Ui-jo vừa tiếp tục ghi bàn cho Norwich.

KFA cho biết Hwang sẽ bị cấm thi đấu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc cho đến khi kết thúc cuộc điều tra của cảnh sát trong nước. Lee Yoon-nam, đại diện KFA cho biết: "Các vận động viên tuyển quốc gia có nghĩa vụ cư xử với các tiêu chuẩn đạo đức cao và tinh thần trách nhiệm."

Hồi tháng 6, một người dùng Instagram tự nhận là người yêu cũ của cầu thủ 31 tuổi đã đăng video quay cảnh nóng của anh với một người phụ nữ. Mới đây cảnh sát Hàn Quốc đã xác nhận người tung đoạn video chính là chị dâu của Hwang Ui-jo. Các cuộc điều tra vẫn đang được diễn ra.

Thanh Vũ | 10:35 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục