Bị từ chối 2 bàn trước Arsenal, sao Everton nói đúng 1 từ

14:32 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnEverton đã ngược dòng để đánh bại Arsenal 2-1 vào đêm thứ Hai, và Richarlison rất vui vì anh đã ghi được một bàn thắng hợp lệ.

Arsenal đã dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của Martin Odegaard, nhưng Everton đã vùng lên để giành chiến thắng ấn tượng. Richarlison đánh đầu san bằng cách biệt trước khi Demarai Gray ghi bàn ấn định chiến thắng kịch tính để lật ngược thế cờ.

Đây sẽ là một đêm khó chịu đối với Richarlison, người bị từ chối đến 2 bàn thắng.

Trong hiệp 1, Richarlison đánh đầu tung lưới Aaron Ramsdale. Không may cho anh, VAR đã phán quyết anh việt vị trong gang tấc. Sau giờ nghỉ, Richarlison lại đưa bóng vào lưới. Lần này, anh sút xa từ đường chuyền của Abdoulaye Doucoure. Richarlison lại bị việt vị một lần nữa, lần này với khoảng cách thậm chí còn nhỏ hơn.

EVERTON STAR POSTS TWO-WORD JOKE ON TWITTER AFTER BEATING ARSENAL - Bóng Đá

 Richarlison ăn mừng chiến thắng.

Cuối cùng, bàn thắng thứ ba của Richarlison không bị giương cờ và đã làm nên bước ngoặt của trận đấu. Sau tiếng còi mãn cuộc, Richarlison đã lên Twitter để ăn mừng chiến thắng của Everton trước Arsenal. Richarlison chỉ viết 1 từ duy nhất phía trên bức ảnh của mình: "Hat-trick" cùng biểu tượng cười sảng khoái.

Đây là trận thua đáng thất vọng cho Arsenal khi Everton có phong độ không tốt mùa này. Trận thua khiến Pháo thủ đứng ở vị trí thứ 7, khoảng cách với top 4 đã lên thành 4 điểm. Cuối tuần này họ sẽ chạm trán Southampton trước khi chơi với một West Ham có phong độ ấn tượng.

Nhìn lại sự chuẩn bị của Arsenal trước trận Everton:

 
Thanh Vũ | 13:34 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục