Bí quyết dinh dưỡng của Ronaldo tại Saudi Arabia

18:11 Thứ ba 21/02/2023

Chuyên gia dinh dưỡng Jose Blesa của Al Nassr tiết lộ Cristiano Ronaldo là người khắt khe trong việc ăn kiêng để duy trì vóc dáng săn chắc ở tuổi 38.

 - Bóng Đá

Chuyên gia Blesa khen ngợi sự chuyên nghiệp của Ronaldo.

"Ronaldo có nhiều kiến thức dinh dưỡng và ăn nhiều loại thực phẩm giàu năng lượng giúp hỗ trợ thi đấu và tập luyện. Không có những thực phẩm lạ trong chế độ ăn uống của anh ấy", ông Blesa chia sẻ trên Ideal hôm 20/2.

"Kể từ sự xuất hiện của Ronaldo, các cầu thủ Al Nassr tập luyện chăm chỉ hơn và cũng tuân thủ quy trình ăn kiêng nghiêm ngặt. Tôi chưa từng thấy cảnh tượng này trước đây. Các cầu thủ cải thiện đến 90% so với trước đây. Họ tăng cơ, giảm mỡ và hoàn tất trọn vẹn các buổi tập được đề ra", chuyên gia dinh dưỡng của Al Nassr nói.

Ông Blesa thừa nhận "Ronaldo cũng là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà ông từng làm việc cùng". CR7 giúp thay đổi cách sinh hoạt của đồng đội tại Al Nassr từ khi đầu quân CLB vào tháng 1.

"Khi gặp nhau, chúng tôi thường nói đến chuyện ăn kiêng. Ronaldo thường nói về tầm quan trọng của của yếu tố này trước mỗi trận đấu. Anh ấy được phép mang 2 vật dụng khi tập luyện là nhẫn và vòng tay", ông Blesa chia sẻ thêm.

Được biết, nhóm chuyên gia của Al Nassr có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe của CR7 thông qua những vật dụng kể trên. Chiếc nhẫn được thiết kế để theo dõi giấc ngủ và các hoạt động thể chất. Nó tự động phát hiện khi người đeo đang ngủ hoặc di chuyển. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn còn hỗ trợ đo nhịp tim, nhịp thở, nhiệt độ cơ thể và chuyển động.

Ông Blesa nói thêm: "Đội ngũ của tôi chẳng cần dạy gì cho anh ấy. Ronaldo giống như tự tạo ra một ngôi trường của riêng mình tại Al Nassr. Các cầu thủ bắt chước những gì Ronaldo làm miễn nó giúp cải thiện màn trình diễn trên sân. Ronaldo cũng là người đến sân tập sớm nhất và ra về trễ nhất".

Ngày 25/2, Al Nassr sẽ có chuyến làm khách trên sân của Damac tại vòng 18 Saudi Pro League.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 15:43 21/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục