Bị Mourinho trừng phạt vô cớ, Cole tính làm loạn

20:58 Chủ nhật 22/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Giới truyền thông tại Anh cho rằng Ashley Cole đang tính chuyện không ra sân thêm trận nào nữa cho Chelsea từ đây cho đến hết mùa giải.


Theo một số nguồn tin, sau khi bất ngờ bị HLV Jose Mourinho phạt ngồi dự bị trong trận đấu với đội bóng cũ Arsenal vào rạng sáng thứ Ba, vì tham dự một bữa tiệc Giáng Sinh do chính Arsenal tổ chức, mâu thuẫn của hậu vệ người Anh với chiến lược gia người Bồ đang tăng đến đỉnh điểm.

Cộng với việc vốn đã bị Mourinho xem như người thừa kể từ đầu mùa, với chỉ ra sân 12 trận trên tất cả các giải đấu kể từ đầu mùa, Cole hiện đang tính đến chuyện nổi loạn, bằng cách từ chối ra sân theo yêu cầu từ đây cho đến hết mùa giải, thời điểm mà bản hợp đồng giữa anh và The Blues chính thức hết hạn.

Thậm chí theo một số nguồn tin, Cole cũng chẳng sợ chuyện này có thể khiến anh mất suất trong đội hình đội tuyển Anh tham dự World Cup 2014, bởi vì anh biết rõ kinh nghiệm của mình là một điều gì đó vẫn còn rất quý giá cho hành lang bên cánh trái của Tam Sư vào mùa Hè năm sau.

Nếu như những thông tin này là sự thật, thì từ giờ cho đến tháng Sáu, Cole sẽ chẳng cần làm gì mà anh cũng tự nhiên bỏ túi hơn 3 triệu bảng tiền lương.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục