Bi kịch: Cầu thủ chết vì tắc trách của nhân viên y tế

23:10 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - David Oniya, cầu thủ người Nigeria đang thi đấu ở Malaysia đã đột quỵ ngay trên sân nhưng không nhận được sự chăm sóc kịp thời của các bác sĩ.

Oniya không qua khỏi cơn đau tim. Ảnh internet.

TinTheThaoMột sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong trận giao hữu mới đây của hai đội bóng Malaysia, T-Team và Kelantan. Phút thứ 3 của trận đấu, hậu vệ người Nigeria của T-Team, David Oniya đã bất ngờ ngã xuống sân.

Ngay sau đó, anh được đưa đi bênh viện cấp cứu nhưng đã không thể qua khỏi cơn nguy kịch và đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 30.

Điều đáng nói, lúc David Oniya gặp nạn, anh không nhận được sự chăm sóc kịp thời của lực lượng y tế có mặt tại sân. Trong đó, đáng chú ý chính là việc lái xe cứu thương lại đang ngồi trên khán đài xem trận bóng này.

Ông Syahrizan Mohd Zain – Giám đốc điều hành của T-Team giận dữ cho biết: "Oniya bị đau tim nhưng không nhận được sự trợ giúp kịp thời.
 
Vào thời điểm đó, người lái xe cứu thương đang ngồi trên khán đài xem trận đấu. Nếu anh ấy được đưa đến bệnh viện sớm hơn thì mọi chuyện đã không tồi tệ đến vậy".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục