Bị "Gerrard mới" cướp chỗ, sao Liverpool tính đường rời Anfield

11:48 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnSao Liverpool đang tính đường chia tay sân Anfield.

Kể từ khi HLV Jurgen Klopp đến với Liverpool, chiến lược gia người Đức đã chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri, Virgil Van Dijk,.... 

Dĩ nhiên, việc có quá nhiều cầu thủ trong đội hình giúp Klopp có thêm sự lựa chọn nhưng cũng khiến một số "công thần" Anfield khác không tìm được chỗ đứng và buộc phải tính đến phương án chuyển đến một bến đỗ khác để tìm kiếm tương lai.

Một trong số đó phải kể đến Nathaniel Clyne, hậu vệ phải hàng đầu của The Kop những năm trước. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Southampton đã đánh mất vị trí vào tay Trent Alexander-Arnold, tài năng trẻ được chính chuyên gia Martin Keown gọi với biệt danh "Gerrard mới".

Bị

Clyne đang tính đường chia tay sân Anfield.  

Với nhãn quan chiến thuật sắc sảo, nền tảng thể lực dồi dào, khả năng di chuyển thông minh cùng những đường chuyền có độ chuẩn xác cực cao, Alexander-Arnold đã chiếm trọn lòng tin của HLV Jurgen Klopp và hợp cùng Andrew Robertson tạo nên một trong những cặp đôi hậu vệ cánh hay nhất Premier League.

Vì thế, trước việc không thể cạnh tranh với tài năng trẻ 20 tuổi, Nathaniel Clyne đã lựa chọn quyết định ra đi và theo Daily Mail, nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến Bournemouth để tiếp tục chơi bóng. 

Phi Yến | 10:02 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục