Bị fan chửi rủa, Chamberlain chỉ biết trút giận lên... chai nước

11:08 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đang trải qua những ngày tồi tệ trong sự nghiệp trong màu áo Liverpool lẫn cả đội tuyển quốc gia Anh.

Đêm qua, tuyển Anh có thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước Slovenia, qua đó chính thức giành vé đến Nga tham dự vòng chung kết World Cup vào mùa Hè sang năm. Tuy nhiên, không phải cầu thủ Tam sư nào cũng có màn trình diễn thuyết phục, trong số đó phải kể đến Chamberlain.

Bị fan chửi rủa, Chamberlain chỉ biết trút giận lên... bình nước - Bóng Đá

 Chamberlain trút giận lên... chai nước.

Tiền vệ của Liverpool được HLV Gareth Southgate cho ra sân ngay từ đầu nhưng không để lại dấu ấn nào nổi bật. Phút 64, Chamberlain bị thay ra và vào thay là Jesse Lingard. Điều đáng nói, các CĐV Tam sư tỏ vẻ vui mừng khi tiền vệ này bị thay ra. Điều này khiến tâm lý của Chamberlain bị đè nặng và tiền vệ này có hành động đá vào chai nước để giải toả ức chế.

Mùa Hè vừa qua, Chamberlain được Liverpool mua về với mức giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì tiền vệ sinh năm 1993 này để lại là nỗi thất vọng lớn. Thú vị hơn, kể từ khi bán Chamberlain, Arsenal quay trở lại với phong độ vốn có, trong khi chính Liverpool lại liên tục gặp những kết quả bất lợi.

Tài khoản Alex Humphries chia sẻ trên Twitter: "Nhìn xem, Chamberlain đã không còn trên sân, và đột nhiên tuyển Anh lại liên tục tạo ra cơ hội ghi bàn!?"

Chiêm ngưỡng tài năng của Chamberlain:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:45 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục