Bị đấm thẳng mặt, trọng tài Việt Nam gửi đơn báo công an

15:30 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrọng tài Lê Tuấn Kiệt đã quyết định làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan chức năng sau khi bị một cầu thủ hành hung trên sân.

Trước đó, khi điều khiển trận đấu giữa hai đội Cealdon An Phú với đội Lão tướng Doanh nhân Quảng Ngãi (LT DNQN) diễn ra tối 9/1, tại giải bóng đá sân 7 Doanh nhân Online S7 lão tướng 2023, xuất phát từ một tình huống va chạm ở phút 19, trọng tài Lê Tuấn Kiệt đã thổi phạt một cầu thủ của LT DNQN lúc đội này đang bị dẫn 0-2. 

Bức xúc trước quyết định trước quyết định này, cầu thủ Nguyễn Hồng Quang đã ngay lập tức tung cú đấm thẳng vào mặt khiến vị "vua áo đen" gục ngã trên sân. 

Bị đấm thẳng mặt, trọng tài Việt Nam gửi đơn báo công an - Bóng Đá

Cầu thủ Nguyễn Hồng Quang. Ảnh: Báo Lao Động. 

Theo kết quả giám định, trọng tài Lê Tuấn Kiệt bị gãy xương hàm trên P ở vùng vách xoang hàm, sưng nề má P sau chấn thương má trái, cần theo dõi và điều trị. Bác sĩ cũng đề nghị chụp thêm CT sọ não nếu thấy nghi ngờ.

Được biết, Ban tổ chức giải đã ra quyết định cấm vĩnh viễn cầu thủ Hồng Quang dự các giải đấu của ban tổ chức. Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) cũng treo giò không thời hạn đối với cầu thủ Hồng Quang ở các giải do HFF tổ chức.

Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đó khi trọng tài Lê Tuấn Kiệt quyết định đến cơ quan công an để trình báo về tính chất nghiêm trọng của sự việc. Cùng đi với trọng tài Kiệt còn có trợ lý trọng tài Nguyễn Tri Thức và trọng tài bàn Nguyễn Văn Thái - với tư cách là 2 người làm chứng. Không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục có một cuộc điều tra liên quan đến cầu thủ Hồng Quang sau hành vi bạo lực nói trên. 

Phi Yến | 15:00 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục