Bị chỉ trích, Nasri vẫn hết mực tâng bốc Mancini

11:52 Thứ bảy 11/05/2013

Từng là tâm điểm trong những đợt chỉ trích của HLV Roberto Mancini song tiền vệ Samir Nasri lại chẳng hề tỏ thái độ "bật" thầy. Ngược lại, ngôi sao người Pháp còn thầm cảm ơn vị chiến lược gia 48 tuổi.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí The Times, tiền vệ Samir Nasri đã thẳng thắn nói lên những suy nghĩ của mình về quãng thời gian khó khăn đã qua, khi liên tục phải hứng chịu những chỉ trích từ HLV Mancini lẫn búa rìu dư luận nơi quê nhà.

Nasri từng phải nhận rất nhiều chỉ trích từ ông thầy Mancini vì thái độ trong tập luyện và thi đấu

"Tôi chẳng làm điều gì sai cả. Ông ấy là HLV nên ông ấy có quyền đưa ra bất cứ nhận xét gì ông ấy muốn. Nhưng tôi cũng hoàn toàn đồng ý với ông ấy. Đôi khi tôi thấy ông ấy không cần thiết phải 'dạy bảo' tôi vì tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Khi tôi về nhà, tôi vẫn xem lại các trận đấu, từ Premier League tới giải hạng Nhất bởi tôi yêu bóng đá".

"Tôi biết nếu tôi chơi tốt, chẳng ai có lý do để phàn nàn tôi cả. Song trong 8 tháng qua, tôi đã không có được điều đó. Tôi không xứng đáng được gọi vào ĐT Pháp. Chính vì vậy, tôi hiểu cảm giác giận giữ của HLV Mancini khi chứng kiến học trò của mình có thể chơi tốt nhưng lại thiếu đi sự nỗ lực của bản thân", Nasri thừa nhận.

Sau khi lấy lại phong độ trong quãng thời gian gần đây, Nasri đang tràn trề cơ hội được góp mặt trong đội hình chính thức của Man City tham dự trận chung kết FA Cup với Wigan vào tối nay. Và nếu vượt qua đối thủ đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, ngôi sao người Pháp sẽ có danh hiệu thứ 3 kể từ khi cập bến Etihad.

"Tôi thực sự vui mừng vì Man City đã góp mặt trong trận chung kết. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội tuyệt vời và chúng tôi sẽ phải nỗ lực để ít nhất giành được 1 danh hiệu trong một mùa giải. Cúp FA dù không thể sánh bằng Premier League hay Champions League song rõ ràng, nó vẫn có giá trị rất đáng kể trong mùa giải năm nay với chúng tôi".
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục