Bị Arsenal cà khịa, Mourinho đanh đá phản pháo

21:32 Thứ hai 06/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham lên tiếng về bài đăng từ trang Facebook chính thức của Pháo Thủ.

 

Tottenham tập luyện

Rạng sáng mai, tại London sẽ diễn ra trận cầu muộn nhất của vòng 33 Premier League. Trên sân nhà, Tottenham Hotspur tiếp đón đại diện vùng Merseyside - Everton.

Trước thềm màn so tài, Spurs bị bủa vây bởi vô vàn áp lực. Thất bại 1-3 trước Sheffield United vòng trước khiến đại diện Tây London hiện rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Từ chỗ cạnh tranh vé dự Champions League, giờ thậm chí CLB Bắc London không còn quyền tự quyết suất góp mặt ở Europa League mùa tới.

Đáng chú ý sau thất bại của Tottenham, kình địch hàng xóm là Arsenal đã có động thái chọc tức Spurs. Trang Facebook chính thức của Pháo Thủ đăng tải lại video chiến thắng ở Bramall Lane, kèm thông điệp: "Không dễ đánh bại Sheffield tại Bramall Lane."

'They don't have much to celebrate' - Mourinho hits back at Arsenal after social media joke - Bóng Đá

 Mourinho lên tiếng về thông điệp từ Facebook Arsenal.

Nhận xét về hành động trên qua Goal, HLV Jose Mourinho phản pháo: "Tôi nghĩ nếu Arsenal dẫn đầu giải đấu hoặc thoải mái chiến đấu cho 1 suất trong Top 4, họ sẽ không thích thú với vấn đề của đội khác. Bạn chỉ làm thế khi bạn cũng đang gặp vấn đề."

"Sau cùng chuyện đó nói lên nhiều về họ. Arsenal không có quá nhiều dịp để ăn mừng, vì vậy họ phải tận dụng mọi thời cơ. Họ cũng đang ở tình huống rất giống chúng tôi trên BXH.

Tôi không thích đánh đồng CLB với một vài bài đăng qua MXH. Có thể tôi đúng hoặc sai nhưng người đăng bài có lẽ tự làm theo ý mình. Tôi không tin [Mikel] Arteta, [Granit] Xhaka hay đội trưởng nào khác đăng bài."

Phụng Sồ | 21:02 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục