Berlusconi xác nhận Milan sẽ chờ Ibra

08:33 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Silvio Berlusconi khẳng định AC Milan luôn mở rộng cửa để chào đón tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở lại.

 Silvio Berlusconi, AC Milan, Zlatan Ibrahimovic

Kể từ khi TTCN mùa Hè mở cửa trở lại, AC Milan đã công khai ý định tái hợp với tiền đạo người Thụy Điển, bất chấp việc cầu thủ này đã khá lớn tuổi 33 và mức giá cũng khá cao.

Trong những phát biểu gần đây, phía PSG đã khẳng định rằng họ hoàn toàn không có ý định bán Ibra trong mùa Hè năm nay dù cho có phải chấp nhận mất trắng tiền đạo này sau khi hai bên hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu năm sau.

Về phía AC Milan, mới đây chủ tịch Berlusconi đã một lần nữa khẳng định rằng bản thân ông cũng như đội bóng sẽ không bao giờ từ bỏ Ibra khi cho biết:

"Tôi muốn có cậu ấy. Nếu Ibra thật sự muốn trở lại, chúng tôi luôn mở rộng vào tay để chào đón cậu ấy. Có lẽ chúng ta hãy hy vọng điều đó sẽ xảy ra."

Trong hai năm thi đấu cho AC Milan trước khi đầu quân cho PSG vào năm 2012, Ibra đã thi đấu tổng cộng 77 trận và ghi 51 bàn thắng cho Rossoneri.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục