Berlusconi tin Galliani sẽ mang Ancelotti trở lại Milan

15:41 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp Carlo Ancelotti đã tuyên bố sẽ nghỉ ngơi một thời gian, nhưng chủ tịch Silvio Berlusconi vẫn rất lạc quan rằng vị chiến lược gia này sẽ sớm có mặt tại San Siro.

Hôm qua, chỉ không lâu sau khi Real Madrid chính thức thông báo sa thải, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định ông sẽ dành một năm tới để nghỉ ngơi.

Khi được hỏi việc đích thân CEO của AC Milan, Adriano Galliani sẽ có mặt tại Madrid để thuyết phục mình, vị chiến lược gia người Italia cũng đã cho biết: "Dù Galliani có nói gì đi nữa, thì tôi cũng không có ý định thay đổi quyết định của mình."

Trong khi đó tại Italia, chủ tịch Berlusconi lại tỏ ra vô cùng tin tưởng người 'bạn già' Galliani trong nhiệm vụ khó khăn này, khi cho biết: "Tôi tin Galliani sẽ mang Ancelotti trở lại Milan. Tôi rất lạc quan về trường hợp này, cả tôi lẫn Galliani đều thế."

Có lẽ các CĐV AC Milan cũng không nên sớm từ bỏ hy vọng về khả năng Ancelotti trở lại, vì có lẽ ai đã theo dõi bóng đá, đặc biệt là theo dõi Rossoneri trong nhiều năm qua, thì có lẽ cũng biết rõ khả năng thương thuyết của Galliani là tuyệt vời đến thế nào.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục