Berbatov khuyên Real làm điều tàn nhẫn với Hazard

12:30 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnĐóng góp của Eden Hazard ở Real Madrid kém xa so với giá trị và kỳ vọng.

Chấn thương gần đây nhất của Eden Hazard có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho phần còn lại trong sự nghiệp của anh ở Real Madrid. Cần nhớ rằng, một loạt chấn thương đã khiến Hazard vắng mặt 350 ngày chỉ trong một năm rưỡi gắn bó với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Và cựu tiền đạo Man Utd, Dimitar Berbatov tin rằng Los Blancos nên bán đi tiền đạo người Bỉ.

Berbatov: Real Madrid should consider selling Hazard - Bóng Đá

 Hazard gặp khó ở Real.

"Real Madrid nên cân nhắc việc bán Hazard," Berbatov giải thích trong một cuộc phỏng vấn.

"Cậu ấy đã gặp rất nhiều chấn thương kể từ khi đến Tây Ban Nha, và điều đó đã ngăn cản cậu ấy thể hiện thứ bóng đá rực rỡ đã có ở Chelsea.

Nếu đó là một điều gì đó không thường xuyên thì đó sẽ là một vấn đề khác, nhưng thực tế là Hazard bị chấn thương hết lần này đến lần khác. Đó là dấu hiệu cho thấy có một vấn đề khác đang ảnh hưởng đến cậu ấy.

Liệu Hazard có thể lấy lại phong độ như trước đây và chứng tỏ số tiền mà Real Madrid đầu tư vào cậu ấy là quyết định đúng đắn hay không? Hiện tại, câu trả lời là không.

Đúng là Hazard mới bước sang tuổi 30 và vẫn còn rất nhiều thời gian để đóng góp rất nhiều, nhưng câu hỏi này cần được đặt ra. Hazard vẫn chưa chứng tỏ được điều gì ở Madrid, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên nếu cậu ấy phải ra đi vào mùa Hè."

Hazard trổ tài trong buổi tập:

 
Minh Tuấn | 11:32 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục