Benzema từ bỏ kháng cáo vụ tống tiền đồng đội với băng sex

19:16 Thứ bảy 04/06/2022

TinTheThao.com.vnKarim Benzema đã gặp nhiều rắc rối vì vai trò của anh trong việc đồng đội cũ Mathieu Valbuena bị tống tiền vì một video sex.

 

Karim Benzema đã nhận bản án tù treo 1 năm và khoản tiền phạt 75.000 euro, sau khi bị kết tội tống tiền đồng đội cũ của anh là Mathieu Valbuena. Luật sư Hugues Vigier của Benzema đã nói với L'Equipe rằng ngôi sao của Madrid đã từ chối kháng cáo vì anh đã "kiệt sức" bởi quá trình tố tụng này.

Ông nói thêm: "Việc bỏ cuộc này có vẻ như nói lên rằng phán quyết của tòa là đúng. Nhưng thực ra không phải thế. Karim Benzema sẽ luôn khẳng định mình vô tội trong trường hợp này và anh ấy không bao giờ muốn tham gia vào một kế hoạch tống tiền Mathieu Valbuena."

Về bê bối nổi tiếng này, cụ thể là những kẻ tống tiền đã đe dọa sẽ tung ra một cuốn băng sex, trong đó nhân vật chính là Valbuena, trừ khi họ được trả tiền, và Benzema bị buộc tội khuyến khích đồng đội của anh trả tiền cho nhóm đó.

Real Madrid hat-trick hero Benzema almost didn't play against Chelsea as Ancelotti reveals he couldn't find his stadium pass - Bóng Đá

 Benzema không tiếp tục kháng cáo.

Tuy nhiên, Valbuena đã báo cho cảnh sát thay vì xử lý trực tiếp những kẻ tống tiền, và Benzema đã bị trục xuất khỏi đội tuyển quốc gia Pháp sau khi vấn đề bị phanh phui. Didier Deschamps cuối cùng đã gọi lại cầu thủ 34 tuổi trước thềm EURO 2020.

Valbuena nói trong phiên tòa vào tháng 10 năm 2021: "Khi anh ấy (Benzema) nói với tôi rằng anh ấy muốn nói chuyện với tôi, tôi không nghĩ anh ấy sẽ nói chuyện với tôi về điều đó. Khi tôi bước ra khỏi phòng, tôi đã bị sốc. Tôi cảm thấy rằng anh ấy khăng khăng muốn tôi gặp một người để làm trung gian."

Thanh Vũ | 18:18 04/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục