Bênh trò, Laudrup 'phản pháo' Sir Alex

11:04 Thứ hai 24/12/2012

Sir Alex với phát biểu hàm ý "Ashley Williams cố tình giết Robin van Persie" đã khiến HLV Swansea là Michael Laudrup phải đăng đàn phản bác...

Sau trận hòa 1-1 giữa Man Utd và Swansea City, Sir Alex Ferguson đã đăng đàn chỉ trích Ashley Williams. Vị chiến lược gia người Scotland cho rằng Robin van Persie "đã có thể bị giết" bởi cú sút thẳng vào đầu tiền đạo người Hà Lan bị cho là cố tình của đội trưởng Swansea. Ông cũng không quên kêu gọi FA treo giò dài hạn đối với Ashley Williams.

Van Persie lao vào ẩu đả Ashley Williams sau khi bị sút bóng vào đầu

Phát biểu của Sir Alex nhận được sự ủng hộ của các Manucian, nhưng đối với Michael Laudrup là không thể chấp nhận được. Huyền thoại người Đan Mạch đã đăng đàn phản bác lại "Lão già gân" ngay sau đó, và khẳng định pha bóng đó đơn thuần chỉ là "1 tình huống hoàn toàn có thể xảy ra trong 1 trận đấu".

"Tôi không nhìn thấy tình huống đó như nhiều cầu thủ ở trên sân, nhưng tôi đã xem lại sau đó. Tôi không nghĩ rằng Sir Alex nói rằng Ashley Williams muốn giết Robin van Persie. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra, và tôi tin như vậy khi Ashley cùng Van Persie bắt tay nhau ở cuối trận", Michael Laudrup chia sẻ với giới truyền thông.

Ở trận đấu với Man Utd, Swansea là đôi bị thủng lưới trước. Hậu vệ trái Evra của Quỷ đỏ chính là cầu thủ khiến mành lưới đội chủ nhà rung lên bởi cái lắc đầu điệu nghệ. Nhưng, trận đấu sau đấy đã được đưa về thế cân bằng, rồi duy trì tới cuối trận, với pha lập công của Michu.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục