Benfica xác nhận Liverpool muốn có Moreno

09:13 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng của Bồ Đào Nha cho biết Liverpool sẵn sàng chi đậm để có được Rodrigo Moreno vào cuối mùa giải năm nay.


Moreno là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid, và đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao vào thời điểm hiện tại khi đã có được 11 bàn trong 25 trận ra sân kể từ đầu mùa.

Về phần mình, do đang gặp khó khăn về tài chính, Benfica cũng đã công khai cho biết họ sẵn sàng để cho chân sút 23 tuổi này ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Mới đây Jorge Jesus, HLV trưởng của đội bóng Bồ Đào Nha, cũng đã cho biết hiện Moreno đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Liverpool, và không loại từ The Kop sẽ chấp nhận bỏ ra một số tiền rất lớn để có được cầu thủ này.

"Đó là điều hết sức bình thường. Tất cả những cầu thủ của Benfica đều là những cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm trên TTCN. Quả thật Rodrio đang có được một mùa giải hết sức thành công, do đó việc các đội bóng khác muốn có anh ấy chẳng khiến tôi ngạc nhiên."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục