Bên lề AFF Cup 23.11.2012

15:20 Thứ sáu 23/11/2012

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ sẽ bay sang Thái Lan ngày 27.11 để động viên đội tuyển VN. Sở dĩ ông Hỷ chọn trận gặp Philippines vì đây là trận then chốt quyết định việc tuyển VN có đi tiếp vào vòng sau hay không. (T.K)v


Tiền đạo Lê Công Vinh được các phóng viên Thái Lan quan tâm đặc biệt, khi liên tục phỏng vấn anh. Vinh cũng đã trả lời rất khéo: “Tôi hy vọng Thái Lan và VN cùng thắng Myanmar và Philippines trận đầu để hai đội sẽ chơi cống hiến trong trận đấu cuối cùng”.

Đội tuyển VN muốn thường xuyên thay đổi món ăn. Tiền vệ Trọng Hoàng nói: “Bữa ăn theo sự bố trí của BTC giải không phong phú bằng thực đơn của LĐBĐ VN đặt trong hai ngày qua. Do vậy chúng tôi mong muốn BTC giải điều chỉnh món ăn ở những bữa khác nhau trong ngày, tránh sự nhàm chán không chỉ riêng với đội VN mà cả với các đội khác”. (Thành Thắng)

Vé AFF Cup được bán ở siêu thị. Khác với ở VN, đa số các vé xem AFF Cup ở Bangkok đều được bán qua mạng và tại các trung tâm thương mại để người hâm mộ Thái Lan tiện mua vé. Giá vé khá mềm khoảng từ 100 đến 500 baht.

Thủ tướng Malaysia Datuk Seri Najib Razak hôm 21.11 đã đích thân đến nơi tập luyện để động đội ĐKVĐ sau một loạt trận giao hữu quá kém cỏi. HLV Rajagopal tuyên bố sẽ từ chức nếu đội không có kết quả tốt trước kình địch Singapore ở trận ra quân bảng B
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục