Bellingham: “Mọi người đều thích cách tôi chơi bóng”

13:06 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports, tiền vệ Jude Bellingham đã có nhiều chia sẻ về quãng thời gian thi đấu trong màu áo Real Madrid thời gian qua.

Dù mới chỉ gia nhập Real từ Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng Bellingham ngay lập tức chứng minh được đẳng cấp và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất Los Blancos lúc này. 

Sau 30 lần ra sân cho đội chủ sân Santiago Bernabeu trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh đã ghi được 20 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Mới đây, bình luận trên sóng Sky Sports, tiền vệ 20 tuổi đã chỉ ra bí quyết giúp bản thân nhanh chóng hòa nhập với lối chơi đội bóng mới. 

“Những ngày đầu mới đặt chân tới Tây Ban Nha thật khó khăn với tôi, gia nhập Real khiến tôi chịu nhiều áp lực”, Bellingham nói. “Sau đó tôi chỉ đơn giản cố gắng trong mỗi trận đấu và tận dụng mọi khả năng có thể của bản thân để đóng góp cho đội bóng, thật may mắn khi mọi người đều thích cách tôi chơi bóng”. 

Bellingham: “People kind of like the style which I play” - Bóng Đá

 Bellingham đang thăng hoa trong màu áo Real. 

Ngoài ra, Bellingham cũng tiết lộ những mục tiêu của bản thân tại Real thời gian tới. 

“Tôi muốn người hâm mộ nghĩ rằng tôi cũng giống họ và chỉ đang đại diện cho họ đá bóng dưới sân”, Bellingham nói thêm. “Tôi mong họ ủng hộ tôi nhiều hơn, có vậy tôi sẽ được tiếp thêm động lực để giúp đỡ đội bóng”. 

Với 16 bàn thắng ghi được tại La Liga, Bellingham đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải, góp công lớn giúp Kền Kền Trắng hiện đứng đầu BXH với 72 điểm sau 29 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:08 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục