Bellingham khiến Man City phải lo lắng

21:18 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo AS, mối quan hệ thân thiết của Jude Bellingham với Erling Haaland có thể trở thành chìa khóa để Real Madrid sở hữu ngôi sao Man City.

Jude Bellingham là đồng đội cũ của Erling Haaland ở Borussia Dortmund. Không lâu sau khi Haaland đến Man City, Bellingham cập bến Bernabeu và có khởi đầu như mơ tại Tây Ban Nha.

Bellingham trở thành chìa khóa để Real chiêu mộ Haaland - Bóng Đá

 Haaland và Bellingham khi còn ở Dortmund.

Haaland đã cho thấy mình là cỗ máy săn bàn đáng sợ tại xứ Sương mù. Khá dễ hiểu khi anh được Real Madrid đặt vào tầm ngắm. Lợi thế cho Kền kền trắng trong kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Na Uy chính là Bellingham. Họ là những đồng đội thân thiết khi còn ở Dortmund. Việc Bellingham sát cánh cùng Haaland một lần nữa thật sự thú vị và đó là điều có thể xảy ra, theo tin từ tờ AS.

Los Blancos đang cân nhắc khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng xấp xỉ 200 triệu euro của cầu thủ người Na Uy vào mùa hè tới. Và dù có Haaland, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn muốn chiêu mộ cả Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Khi đó, Real sẽ có một 'dream team' thật sự.

Cần nhớ rằng, người đại diện của Haaland đã đến thăm Santiago Bernabeu, đó như một hồi chuông cảnh báo gửi đến đội chủ sân Etihad.

Minh Tuấn | 20:20 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục