Bellingham chỉ ra ngôi sao bậc thầy tại Real Madrid

07:04 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh truyền thông CLB, Jude Bellingham sớm nhận thấy đẳng cấp của đồng đội sau tuần tập luyện đầu tiên tại Real Madrid.

 

Jude Bellingham đã hoàn thành tuần tập luyện đầu tiên tại Real Madrid sau vụ chuyển nhượng trị giá 113 triệu bảng hồi tháng Sáu. Bellingham có chia sẻ các đồng đội mới đã giúp anh ấy thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha.

Ngoài ra, anh ngay lập tức cảm thấy ấn tượng trước Toni Kroos. Chia sẻ trên kênh truyền thông CLB, tân binh Real bày tỏ:

"Toni Kroos là một bậc thầy. Một điều tôi nhận thấy là các chi tiết về đường chuyền của anh ấy. Trong mọi lúc, quả bóng chỉ rơi bất cứ nơi nào anh ấy muốn".

Jude Bellingham names two Real Madrid team-mates helping him to learn Spanish - Bóng Đá

 Bellingham ấn tượng trước Kroos.

"Tôi đã theo dõi Kroos thi đấu từ bên ngoài và giờ thật vui khi tận mắt thấy anh ấy tập luyện. Thật tuyệt khi có thể nhận bóng từ Kroos, cho anh ấy thấy những gì tôi có thể làm và xem các kỹ năng của chúng tôi có thể phù hợp với nhau như thế nào".

Bellingham đã được ký hợp đồng với mức phí kỷ lục đối với một cầu thủ người Anh khi đồng ý thỏa thuận kéo dài 6 năm. Bellingham tiếp bước những người ngôi sao vương quốc Anh là Gareth Bale và David Beckham chơi cho gã khổng lồ La Liga.

Lữ Phong | 06:06 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục