Beckham bị CĐV bao vây khi đến xem con trai thi đấu

13:25 Thứ tư 11/01/2023

David Beckham gây chú ý khi đến xem trận đấu ra mắt của cậu con trai Romeo trong màu áo Brentford B rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Beckham có mặt trên khán đài sân Park View Road để theo dõi Brentford B đối đầu Erith & Belvedere, một đội đang thi đấu ở giải hạng 9 Anh, tại London Cup. Ngôi sao một thời của tuyển Anh muốn che giấu danh tính bằng cách đội nón và mặc áo khoác trùm đầu.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, cựu danh thủ MU và Real Madrid vẫn bị các CĐV ở gần đó nhận ra và đến xin chụp ảnh chung.

 - Bóng Đá

 The Sun tiết lộ một trận đấu thông thường ở sân Park View Road chỉ có khoảng 160 CĐV đến theo dõi. Tuy nhiên sau sự xuất hiện của cha con Beckham, số lượng người hâm mộ đến xem trận đấu rạng sáng 11/1 lên đến 553 người. Mỗi người sẽ trả số tiền 5 bảng cho một tấm vé vào sân.

 - Bóng Đá

 Beckham không rời sân theo cách thông thường. Cựu tuyển thủ Anh chọn cách nhảy qua hàng rào để ra về trước sự chứng kiến của nhiều CĐV trên sân Park View Road.

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu này, Romeo chỉ vào sân từ ghế dự bị. Dù không ghi bàn nhưng con trai Beckham vẫn góp sức giúp Brentford B thắng ngược 3-2.

 - Bóng Đá

 Romeo gia nhập Brentford B theo dạng cho mượn từ Inter Miami với bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2022/23. Con trai Beckham từng có quãng thời gian ăn tập tại học viện của Arsenal.

 - Bóng Đá

 Sở trường của Romeo là tiền đạo. Cậu con thứ nhà Beckham ra mắt đội một Inter Miami trong chiến thắng giao hữu 4-0 trước Club Universitario de Deportes hồi tháng 1 năm ngoái. Đến cuối tháng 7/2022, anh được HLV Phil Neville cho ra sân trong trận thua 0-6 của Inter Miami trước Barcelona.

 - Bóng Đá

 The Sun tiết lộ Romeo gây ấn tượng với ban huấn luyện Brentford B dù mới tập luyện trong thời gian ngắn. Mục tiêu của con trai Beckham là lọt vào mắt xanh của Thomas Frank, HLV đội một Brentford. Romeo kỳ vọng sẽ được thi đấu tại Premier League trong tương lai. Trên bảng xếp hạng Premier League mùa 2022/23, Brentford đang xếp thứ 9 với 26 điểm sau 18 trận.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 12:55 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục