B.Bình Dương coi nhẹ Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch

11:15 Thứ hai 07/04/2014

Sau trận thắng 3-1 trước Đồng Tâm Long An ở vòng 11 V-League 2014, B.Bình Dương đã tiến sát gần hơn với Thanh Hóa đội đang đứng đầu BXH với khoảng cách là 3 điểm. Bên canh đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng không đề cao đội bóng xứ Thanh trong cuộc đua vô địch.

Ở vòng 11 V-League 2014, B.Bình Dương đón tiếp ĐT.Long An trên sân nhà Gò Đậu. Đối thủ của thầy trò HLV Lê Thụy Hải đang khủng hoảng trầm trọng khi không có được hình mạnh nhất do có nhiều yếu tố trụ cột dính chấn thương và không có đáng nằm trong tốp cuối BXH. Chính vì vậy, đội bóng đất Thủ đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1.

B.Bình Dương đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua chức vô địch

Sau trận thắng này, B.Bình Dương chỉ còn cách Thanh Hóa 3 điểm dù đá hơn 1 trận. Với những chiến thắng như “chẻ tre” của đoàn quân HLV Lê Thụy Hải đã chính thức phả hơi nóng vào gáy đội bóng xứ Thanh. Và với đà tiến mạnh, nhanh như vũ bão hiện nay có vẻ như việc bắt kịp Thánh Hóa chỉ là vấn đề thời gian với đội bóng đất Thủ.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng 3-1 Đồng Tâm Long An, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng đội bóng của ông đã sắn sàng cạnh tranh chức vô địch mùa này: “Mục tiêu của B.Bình Dương là hướng tới chức vô địch V-League 2014, bởi chúng tôi đã có sự chuẩn bị và đầu tư rất chu đáo cho việc này ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên, thời điểm này nói về chức vô địch là quá sớm, chúng tôi sẽ phải cố gắng từng trận một để có thể tiến tới chức vô địch khi mùa giải kết thúc”, ông Sơn chia sẻ.

Dù Thanh Hóa là đội bóng chơi ổn định và là ứng viên sáng giá cho chức vô định mùa giải này, nhưng HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương lại không hề đề cao đội bóng xứ Thanh là đối thủ trong cuộc cạnh tranh ngôi Vương. “Dù Thanh Hóa vẫn xếp trên chúng tôi 3 điểm, nhưng họ không phải là đối thủ chính của chúng tôi trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi xác định, Hà Nội T&T mới là đối thủ quan trọng nhất. Dù đang xếp thứ 5 với 15 điểm nhưng Hà Nội T&T mới đá có 7 trận, trong khi B.Bình Dương đã thi đấu 10 trận. Hơn nữa, họ sở hữu lực lượng đồng đều và chắc chắn họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn 2”, HLV trưởng Becamex Bình Dương chia sẻ.

Với 3 điểm có được chiều qua, B.Bình Dương vẫn duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 20 điểm và kém đội đứng đầu là Thanh Hóa đang có 23 điểm nhưng đá ít hơn đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải 1 trận. ở vòng đấu tới, đội bóng đất thủ sẽ có chuyến làm khách trước Hải Phòng.
Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục