Bayern thông báo về Gerd Muller, nỗi buồn bao trùm bóng đá Đức

19:00 Chủ nhật 15/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Bayern Munich vừa phát đi lời xác nhận đáng chú ý về huyền thoại làng túc cầu, Gerd Muller.

Mới đây, trang chủ Bayern Munich vừa thông báo một cú sốc đến làng túc cầu. Cụ thể, Bayern xác nhận Gerd Muller vừa qua đời ở tuổi 75 vào sáng nay theo giờ địa phương. Đây là một thông tin đem đến nỗi buồn cho bóng đá Đức.

Lúc còn sống, Muller là "vua dội bom". Ông thuộc nhóm tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Sự nghiệp huy hoàng của ông gắn liền với Bayern. Sau 607 trận ra sân trên mọi đấu trường, cố danh thủ bóng đá Đức ghi 566 bàn thắng.

Muller đồng thời là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Bundesliga với 365 pha lập công. Ông từng có 7 lần giành giải vua phá lưới giải đấu. Trên bình diện ĐTQG, người cũ tại sân Allianz Arena từng ghi 68 bàn sau 62 trận. 

Bayern mourns the passing of Gerd Müller - Bóng Đá

 Gerd Muller vừa qua đời.

Nói về sự ra đi của Muller, chủ tịch Bayern là Herbert Hainer buồn bã phát biểu:

"Hôm nay là một ngày đen tối của Bayern và cả NHM. Gerd Muller từng là 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất. Ông ấy là một siêu cầu thủ và có nhân cách lớn trong làng túc cầu. Tất cả chúng ta đều có niềm thương tiếc sâu sắc với vợ Uschi cũng như gia đình của ông ấy."

"Bayern sẽ không phải là câu lạc bộ mà tất cả chúng ta yêu thích ngày nay nếu không có Gerd Müller. Tên tuổi và ký ức của ông ấy sẽ sống mãi mãi."

Video về Gerd Muller:

 
Lữ Phong | 18:30 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục