Bayern phủ nhận quan tâm đến Cuadrado

08:00 Thứ ba 22/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern Munich phủ nhận thông tin đội bóng Đức đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Fiorentina.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014 trong màu áo tuyển Colombia, Juan Cuadrado nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Manchester United và Barcelona, theo Soccerway. Ngoài ra, báo chí còn cho biết Bayern Munich cũng chú ý đến cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina.


Tuy nhiên, giám đốc thể thao Matthias Sammer mới đây đã dẹp tan mọi lời đồn đại. Nói trên Sport 1, GĐTT Sammer cho biết: “Điều đó không đúng. Bayern không hề quan tâm đến Cuadrado”. Phát biểu đầy cương quyết này coi như dấu chấm hết cho tin đồn Bayern sẽ chi tiền để mua Cuadrado.

Nhưng với Barcelona và M.U, động thái trên mở ra cơ hội cho họ có thể hy vọng giành chữ ký của Juan Cuadrado. Từng có lúc báo Tây Ban Nha loan tin Barca muốn mua Cuadrado để thay cho Dani Alves. Được biết, giá chuyển nhượng dành cho cầu thủ người Colombia tầm 40 triệu euro.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục