Bayern ngư ông đắc lợi nhờ thương vụ 60 triệu euro của Arsenal

22:43 Thứ ba 20/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Tuttomercatoweb, nhà vô địch Bundesliga sẽ hưởng được số tiền tương đối nếu Pháo thủ quyết định chiêu mộ ngôi sao cũ của họ.

Joshua Zirkzee nổi lên như một trong những chân sút trẻ giàu triển vọng ở mùa giải năm nay. Sau 24 lần ra sân cho Bologna, tiền đạo người Hà Lan đã góp dấu giày vào 13 bàn thắng với 9 pha lập công và 4 kiến tạo.

Phong độ ấn tượng giúp Zirkzee ghi điểm trong mắt nhiều đội bóng lớn. Một số nguồn tin cho hay, Arsenal đang dành cho sao trẻ này sự quan tâm đặc biệt, thậm chí họ đã tạm gác lại thương vụ Ivan Toney để dốc toàn lực chiêu mộ Zirkzee.

Arsenal ‘line up shock £50m move for ex-Bayern Munich striker (Zirkzee) - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Arsenal săn đón.

Theo Tuttomercatoweb, Pháo thủ có thể sẽ phải chi ra từ 50 đến 60 triệu euro để sở hữu chân sút người Hà Lan. Trong khi đó, đội bóng cũ của Zirkzee là Bayern Munich cũng sẽ hưởng lợi từ thương vụ này.

Cụ thể, trong quá trình đàm phán bán Zirkzee cho Bologna, Bayern đã cài vào điều khoản hưởng 50% tổng phí thu được nếu đội bóng nước Ý bán anh trong tương lai. Tuy nhiên số tiền đó sẽ không được phép vượt quá mức giá Bologna bỏ ra để chiêu mộ Zirkzee (khoảng 8 triệu euro). 

Như vậy, nếu Arsenal chấp nhận bỏ ra 60 triệu euro, Bologna sẽ chỉ hưởng được khoảng 52 triệu euro từ việc bán trụ cột CLB.

Trường Sơn | 21:45 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục