Bayern Munich: Xong Ribery, tới Robben

22:51 Chủ nhật 27/11/2016

TinTheThao.com.vnSau khi chốt xong tương lai Franck Ribery, Bayern Munich đang gấp rút gia hạn hợp đồng với Arjen Robben, theo lời Giám đốc điều hành CLB, ông Karl-Heinz Rummenigge.

Cách đây ít giờ, Bayern Munich đã chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với lão tướng Franck Ribery đến năm 2018. Xong tương lai Ribery, một lão tướng khác là Arjen Robben cũng sắp được chốt tương lai.

robben

 Robben sắp được chốt tương lai.

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc điều hành CLB, ông Karl-Heinz Rummenigge cho hay: "Chúng tôi đã nói chuyện với Arjen Robben về việc gia hạn hợp đồng mới. Cậu ấy muốn đợi đến Giáng sinh để quyết định tương lai nhưng mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp. Ribery và Robben có thể sắp sửa bước sang tuổi 35 và 34 nhưng cả hai vẫn có những đóng góp quan trọng cho đội bóng."

Kể từ khi gia nhập Hùm xám năm 2009, Arjen Robben chính là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Cụ thể, anh đã giúp Bayern Munich 5 lần vô địch Bundesliga, 4 chức vô địch cúp Quốc gia và 1 lần hiện thực hóa giấc mơ UEFA Champions League.

Franck Ribery hợp với Arjen Robben thành đôi cánh tấn công cực kỳ đáng sợ của đội chủ sân Allianz Arena tuy nhiên mùa trước, bộ đôi này liên tục dính chấn thương và không đóng góp được gì nhiều. Hiện tại, Bayern Munich cũng có những cầu thủ khác có thể thay thế tốt vị trí của Ribery và Robben là Douglas Costa hay Kingsley Coman.

Video sự đáng sợ của Robbery:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:10 27/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục