Bayern Munich tính “cướp” mục tiêu của Juventus, Inter Milan

06:07 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo BILD, đại diện Bundesliga đang để mắt đến hậu vệ thuộc biên chế Atalanta, Giorgio Scalvini.

Dù mới 19 tuổi nhưng Giorgio Scalvini đã đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự Atalanta. Kể từ đầu mùa, anh ra sân 13/14 trận tại Serie A, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ huấn luyện viên Gian Piero Gasperini. Những màn trình diễn ấn tượng giúp hậu vệ người Italia lọt vào mắt xanh của Juventus và Inter Milan.

 - Bóng Đá

 Giorgio Scalvini lọt vào mắt xanh của Bayern Munich.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để hai gã khổng lồ của bóng đá Italia sở hữu Giorgio Scalvini. Theo thông tin từ BILD, Bayern Munich cũng tỏ ra hứng thú với tài năng trẻ sinh năm 2003. Nhiều khả năng, đại diện Bundesliga sẽ sớm gửi đề nghị chuyển nhượng trong tương lai gần.

Giorgio Scalvini xuất thân từ lò đào tạo trẻ của chính Atalanta. Giao kèo hiện tại giữa anh và đội bóng chủ quản vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2027. Bởi vậy, bất cứ câu lạc bộ nào muốn có được sự phục vụ của anh phải đặt lên bàn đàm phán ít nhất 40 triệu euro. 

 - Bóng Đá

 Giorgio Scalvini đã ra mắt đội tuyển quốc gia Italia.

Đội chủ sân Allianz Arena muốn bổ sung thêm ít nhất một trung vệ chất lượng bởi các trụ cột của họ nơi hàng phòng ngự như Dayot Upamecano hay Mathijs de Ligt khá mẫn cảm với những chấn thương. Giorgio Scalvini sẽ là một lựa chọn đầy tiềm năng cho Bayern Munich.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:09 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục