Bayern Munich phạt Gotze, Gomez & Kirchhoff

15:01 Thứ bảy 06/07/2013

Ban lãnh đạo Bayern Munich đã quyết định phạt ba cầu thủ Mario Gotze, Mario Gomez và Jan Kirchhoff vì đã mặc không đúng quy định.

Trong tuần qua, Mario Gotze và Jan Kirchhoff đã có buổi lễ ra mắt tại Bayern Munich. Tuy vậy, đã có những sự cố xảy ra với hai cầu thủ này, họ đã mặc những chiếc áo có logo Nike thay vì áo Adidas - nhà tài trợ trang phục của Bayern Munich.


Sự việc này đã gây nên những phản ứng từ Adidas bởi theo những điều khoản trong hợp đồng tài trợ của hãng thể thao này với Bayern Munich, các cầu thủ sẽ buộc phải mặc những trang phục do Adidas cung cấp (ngoài giày) trong những hoạt đồng chính thức của câu lạc bộ.

Khi sự việc của Gotze và Kirchhoff chưa lắng xuống, người ta lại bắt gặp Mario Gomez chụp ảnh với chiếc mũ Nike trong một buổi tập của Bayern.

Bayern ngay sau đó đã phải gửi lời xin lỗi đến Adidas và họ đã quyết định phạt ba cầu thủ trên. Tất cả số tiền phạt sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện vì nạn nhân của lũ lụt mới đây tại Đức.

Chưa biết chính xác số tiền phạt là bao nhiêu nhưng cả ba cầu thủ trên đều đã chấp nhận án phạt mà không có một lời phàn nàn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục