Bayern Munich khởi đầu hoàn hảo tại Champions League: Cần phải chửi Bayern nhiều hơn nữa!

14:43 Thứ năm 19/09/2013

Trận đầu tiên trên hành trình bảo vệ vương miện châu Âu, Bayern Munich đè bẹp CSKA Moscow 3-0 trong một trận cầu “có đam mê và cảm xúc”. Matthias Sammer đã đúng, thầy trò Pep Guardiola xứng đáng bị... ăn chửi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

David Alaba làm lưới của CSKA rung lên ngay ở phút thứ 3. Những phút còn lại, Bayern vẫn tấn công như vũ bão, kiểm soát bóng tới 86% rồi lần lượt Mandzukic và Robben lập công, khép lại trận mở màn hoàn hảo cho chiến dịch Champions League của “Hùm xám” xứ Bavaria. Pep Guardiola hồ hởi không nén được cảm xúc. Nhà cầm quân TBN nói: “Tuyệt vời! Chúng tôi chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp một. Tôi tự hào về các học trò!”.

Quý ông Pep luôn có cách riêng của mình để chiến thắng

Trước khi nhà ĐKVĐ Champions League tiếp đón những vị khách tới từ nước Nga, Bayern có dấu hiệu bất ổn từ sân cỏ tới... thượng tầng. Số là sau trận Bayern thắng Hannover 2-0, GĐTT Matthias Sammer lên tiếng chỉ trích dữ dội thầy trò Pep Guardiola. Theo Sammer, Bayern quá coi thường đối thủ, bỏ lỡ nhiều cơ hội trong một trận đấu bệ rạc, “thiếu đam mê và cảm xúc”. Vị GĐTT quyền lực ở Allianz Arena cũng không ngần ngại “xổ” thẳng vào Guardiola. Sammer nói: “Các cầu thủ Bayern đang ẩn nấp sau cái bóng HLV Pep Guardiola. Kể từ khi ông ấy đến, chúng ta chỉ thấy báo chí nhắc đến Pep. Bayern vẫn chiến thắng, nhưng không phải bằng thứ bóng đá kiêu ngạo như thế”. Pep không có ý kiến hay nói đúng hơn là không dám “bật” lại Sammer. Tuy nhiên, Chủ tịch Bayern Munich lại đăng đàn chỉ trích lại những lời nói mà ông cho rằng không chấp nhận được, bởi hầu hết cầu thủ Bayern vừa phải vắt kiệt sức phục vụ ĐTQG thì sức đâu mà “đam mê và cảm xúc”. Thế nên, Hoennes yêu cầu Sammer “ngậm miệng lại” để không “làm trò cười cho Borussia Dortmund”.

Vạn sự khởi đầu nan. Nhưng chiến thắng đẹp của Bayern trước CSKA còn là hồi kết cho cuộc tranh cãi và mâu thuẫn ở “thượng tầng” Allian Arena mà ai đúng, ai sai tất cả đã rõ. Còn nhớ hồi tháng 9 năm ngoái, Bayern khởi đầu chệch choạc và Sammer cũng lớn tiếng “chửi tất cả” khiến mối quan hệ tốt đẹp của ông và Jupp Heynckes trở nên căng thẳng. Nhưng rốt cuộc, công dụng của những lời chửi từ Sammer là Bayern giành cú ăn ba vĩ đại.

Để bảo vệ danh hiệu ở Bundesliga, đặc biệt là “phá lời nguyền” Champions League, Bayern cần những tiếng la ó của Sammer hơn là những lời ca tụng, mà vì nó Bayern có thể sẽ lại trở thành “Hollywood FC”. Thầy trò Guardiola nên kiên nhẫn nghe Sammer... chửi, cả ông nữa, Uli Hoennes!
Đông Hội | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục