Bayern Munich âm thầm "rút ruột" Barcelona

08:46 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ TZ đưa tin Bayern Munich có thể âm thầm xúc tiến phi vụ mang tiền đạo Pedro Rodriguez của Barcelona về Đức.

Pedro từng là học trò của Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Có nhiều lý do để Bayern Munich muốn có Pedro. Một là, HLV Pep Guardiola hiểu rất rõ cậu học trò khi từng hợp tác làm việc ở Barcelona. Hai là, giá chuyển nhượng của chân sút người Tây Ban Nha "chỉ" tầm 30 triệu euro. Chừng ấy là quá đủ để Bayern Munich có thể chiêu mộ Pedro, người muốn rời Barcelona để tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn.

Tờ TZ còn nhấn mạnh sự có mặt của Pedro trong đội hình Bayern Munich sẽ thay thế cho Arjen Robben, thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải năm ngoái, và Franck Ribery, vẫn chưa thể trở lại sau khi dính chấn thương mắt cá chân. Đáng nói, ngôi sao người Pháp còn đứng trước nguy cơ phải giải nghệ sớm vì chấn thương kể trên.

Để có chữ ký của Pedro, Bayern Munich phải cạnh tranh với Chelsea, Manchester United, Arsenal và cả PSG. Tuy nhiên, Bayern Munich từng rất thành công trên thị trường chuyển nhượng hè này khi chiêu mộ Douglas Costa và Arturo Vidal với tốc độ chớp nhoáng. Chính vì vậy, không gì có thể ngăn cản họ lấy Pedro, nếu thật sự nghiêm túc trong phi vụ này.

Trước đây, Bayern Munich từng chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago của Barcelona. Cầu thủ này khi tới Đức cũng để lại nhiều ấn tượng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục