Bayern chiêu mộ Kane, Hoeness tự hào 1 điều

11:28 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness đã có những phát biểu về thương vụ chiêu mộ Harry Kane, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Một trong những thương vụ đáng chú ý nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là việc Harry Kane chuyển đến Bayern Munich từ Tottenham Hotspur với mức phí khoảng 100 triệu euro. 

Ngay lập tức, huyền thoại Spurs đã để lại dấu ấn trong màu áo mới khi anh đã đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Hùm xám xứ Bavaria sau 3 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Sự xuất hiện của Kane cũng giúp đoàn quân HLV Thomas Tuchel thêm phần tự tin trong việc chinh phục các danh hiệu phía trước. 

Bayern chiêu mộ Kane, Hoeness tự hào 1 điều - Bóng Đá

Kane ngay lập tức hòa nhập với Bayern.

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về thương vụ Bayern Munich chiêu mộ Harry Kane, cựu Chủ tịch Uli Hoeness bày tỏ: "Chúng tôi đã trả một khoản phí lớn để mua đứt Harry Kane mà không cần phải thực hiện một thỏa thuận hỏi mượn. Điều đó cho thấy tình trạng tài chính của CLB đang ổn định đến mức nào".

Thực tế thì không ít đội bóng lớn tại Châu Âu đang bị nghi ngờ về những sai phạm tài chính nhưng với Bayern, họ tự hào khẳng định mình là một trong số những CLB có sức mạnh kinh tế đáng gờm nhất vào thời điểm này.

Phi Yến | 10:30 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục