Bayer Leverkusen phủ nhận thông tin tiếp xúc với Berbatov

21:04 Thứ năm 19/01/2012

Câu lạc bộ của Đức, Bayer Leverkusen vừa phủ nhận thông tin cho rằng cầu thủ đang khoác áo Manchester United, Dimitar Berbatov sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng này của Đức.

Theo thông tin từ báo chí, cầu thủ người Bulgaria đã bay đến nước Đức vào đầu tuần này và nhiều người đã suy đoán rằng Leverkusen hoặc Bayern Munich sẽ là đích đến sắp tới của cầu thủ này.

Tương lai của Berbatov vẫn chưa rõ ràng. Ảnh: ESPN.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo câu lạc bộ Leverkusen, đội bóng cũ của Berbatov đã khẳng định họ không hề có ý định đưa tiền đạo này trở lại sân BayArena.

Giám đốc điều hành Wolfgang Holzhauser phát biểu: “Tôi đã đọc thông tin cho rằng Berbatov đã bay đến Frankfurt và chúng tôi sẽ gặp cậu ta ở đó để thương lượng về việc chuyển nhượng. Đó là thông tin hết súc thú vị đối với tôi, Nhưng tôi có thể khẳng định chúng tôi hề có ý định chiêu mộ cậu ta vào thời điểm này cũng như trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới”.

Phát biều trước giới truyền thông của Nga, người đại diện của Berbatov là Danchev cũng phủ nhận thông tin cầu thủ này đang được hai đội bóng của Nga là CSKA Moscow và Anzhi Makhachkala liên hệ. 

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục