Bayer Leverkusen – Atletico Madrid: Kết cục hợp lý

04:34 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Bàn thắng duy nhất của Hakan Calhanoglu đã giúp Leverkusen có được lợi thế trước Atletico Madrid trước trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League.

Leverkusen có lợi thế trước trận lượt về. Ảnh internet.

Dù được đánh giá yếu hơn nhà ĐKVĐ La Liga nhưng với lợi thế sân nhà, Leverkusen nhập cuộc rất tự tin khi liên tục tổ chức được những pha tấn công hết sức nguy hiểm ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi đó, Atletico Madrid chủ động nhường thế trận, và trông chờ vào những tình huống cố định.

Với chiến thuật đó của 2 đội, hiệp 1 diễn ra không mấy hấp dẫn nhưng nhìn chung Leverkusen vẫn là đội chơi hay hơn và thiếu một chút may mắn để có bàn mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, các khán giả trên sân BayArena đã không phải chờ đợi quá lâu để được dịp ăn mừng. 10 phút sau giờ nghỉ, Leverkusen đã có được điều mình cần là bàn thắng với cú sút trái phá của Hakan Calhanoglu. Công lớn phải thuộc về Bellarabi với cú đánh gót chuyền bóng cực kỳ đẳng cấp.

Bị nhận bàn thua các cầu thủ Atletico Madrid cố gắng thiết lập lại thế trận nhằm tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên lối đá của họ tỏ ra khá rời rạc và không gây ra được nhiều nguy hiểm cho đội chủ nhà.

Fernando Torres cũng được tung vào sân nhưng Atletico Madrid lại gặp bất lợi lớn với chiếc thẻ vàng thứ 2 của tiền vệ Tiago. Bị dẫn trước trong thế thiếu người, đội bóng thành Madrid không thể làm gì hơn, đành chấp nhận ra về với thất bại tối thiếu trước Leverkusen.

 Với trận thắng này, Leverkusen đã nắm được chút lợi thế trước trận lượt về. Trong khi đó, mọi thứ vẫn chưa phải là chấm hết đối với đoàn quân của HLV Diego Simeone vì thế trận đấu trên sân Vicente Calderon sẽ có ý nghĩa quyết định đến tấm vé vào vòng tứ kết.

Đội hình ra sân:

Leverkusen: Leno; Hilbert, Spahic, Papadopoulos, Wendell; Bellerabi, Castro, Bender, Hakan; Son, Drmic.

Atletico: Moya; Juanfran, Godin, Miranda, Siqueira; Gabi, Tiago, Saul; Turan, Mandzukic, Griezmann.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục