"Báu vật" của M.U tạo ra bước ngoặt trước Man City

05:16 Chủ nhật 15/01/2023 | 1

Có thể nói, sao trẻ người Argentina đã không phụ lòng tin mà HLV Erik Ten Hag dành cho mình.

 
 - Bóng Đá

 Đón tiếp Manchester United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 20 Premier League, Manchester United hiển nhiên đã được dự đoán sẽ thể hiện một bộ mặt tích cực hơn so với trận thảm bại trước đó.

 - Bóng Đá

 HLV Erik Ten Hag cũng cho thấy rằng mình đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu này khi tung ra một đội hình tương đối lạ lẫm, và những thay đổi đó đã giúp Man Utd tạo ra một thế trận sáng sủa hơn The Citizens trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Xét về số cơ hội được tạo ra, Man Utd hoàn toàn vượt trội trong 45 phút đầu tiên, họ có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm để đưa bóng vào lưới.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, bước sang hiệp hai thì Man City đã tỏ ra lấn lướt hoàn toàn, họ cũng có cho mình bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Jack Grealish ở phút thứ 60.

 - Bóng Đá

Song, Man Utd mới là đội giành thắng lợi chung cuộc với màn ngược dòng ngoạn mục chỉ trong vòng 4 phút, nhờ hai bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford. 

Andy Cole says Manchester United youngster Alejandro Garnacho is ‘more exciting’ than £86m signing Antony - Bóng Đá

 Có thể nói, chiến thắng của Man Utd đã xuất phát từ những quyết định thay người chuẩn xác của Ten Hag, điển hình như việc tung Alejandro Garnacho vào sân.

 - Bóng Đá

 Tài năng người Argentina ngay lập tức khiến hành lang cánh trái của Man Utd trở nên có sức sống hơn bao giờ hết, liên tục gây khó dễ cho hàng phòng ngự Man City với tốc độ và sự lắt léo của mình.

 - Bóng Đá

Chính Garnacho là người đã trực tiếp mang đến chiến thắng cho Man Utd, với tình huống đưa bóng chuẩn xác vào vòng cấm để kiến tạo cho Rashford. 

 - Bóng Đá

Tính đến thời điểm hiện tại, Garnacho đã có cho mình 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường - thống kê vô cùng ấn tượng đối với một cầu thủ chỉ mới bước sang tuổi 18.

 - Bóng Đá

 Tính riêng tại Premier League, Garnacho đã trực tiếp góp dấu giày vào 3 bàn thắng của Man Utd chỉ sau khoảng 217 phút thi đấu. Trung bình cứ mỗi 72 phút góp mặt trên sân, sao trẻ người Argentina sẽ có cho mình 1 bàn thắng hoặc 1 pha kiến tạo. 

Huỳnh Phong | 04:46 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục