Báu vật của Mourinho xúc động phát khóc sau khi tạo kỷ lục

12:31 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnNiccolo Pisilli tài năng trẻ của Roma không khỏi xúc động khi chia sẻ với truyền thông sau trận ra mắt ấn tượng.

Tiền vệ này vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League với Sheriff Tiraspol tại Stadio Olimpico. Anh ấn định trận thắng 3-0 của Roma sau đường kiến tạo của Romelu Lukaku. 

Pisilli ‘never imagined’ Roma debut goal - Bóng Đá

 Pisilli không tin vào mắt mình sau khi ghi bàn.

Vẻ mặt của Niccolo Pisilli đã nói lên tất cả, khi anh trải qua sự ngạc nhiên và sau đó rơi nước mắt vì vui sướng sau bàn thắng ngay trong trận ra mắt Europa League.

Sau trận đấu, Pisilli chia sẻ với Sky Italia: "Ghi bàn ở sân vận động này, trong màu áo này, tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng được khoảnh khắc này."

"Những NHM Roma rất đặc biệt, mọi người đều biết điều đó và tôi là một NHM Roma suốt đời. Tôi chỉ cố gắng làm những gì tôi vẫn thường làm, bởi vì nếu bạn bước vào sân với nỗi sợ hãi thì đó là điều tồi tệ nhất".

"HLV bảo tôi hãy bình tĩnh và tôi hy vọng mình đã đạt được điều đó. Làm việc với ông ấy mỗi ngày thật tuyệt vời. Ông ấy không cần bất kỳ lời giới thiệu nào và thật vinh dự khi được làm việc với ông ấy," Pisilli kết lại. 

Jose Mourinho đã cho Pisilli ra mắt trong trận thua 0-2 trước Inter ở Serie A hồi tháng 5, nhưng đây mới là lần đầu tiên anh ra sân và ghi bàn ở Europa League. 

Ngọa Long | 11:33 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục