Bất ngờ ƯCV thay Ancelotti: Cái tên mới-nhưng-cũ của Real

14:24 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho hay phía Real Madrid đang dành sự chú ý sát sao cho HLV Julen Lopetegui của Porto.

Lopetegui khiến Real sốt sắng. Ảnh internet.

Julen Lopetegui đang gây ấn tượng mạnh cho truyền thông thế giới sau khi giúp Porto đả bại Bayern Munich đến 3-1 trong trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League.

Nếu để ý kỹ, Lopetegui không quá xa lạ với NHM Real Madrid. Mùa giải 2008/09, Lopetegui dẫn dắt Castilla và sau đó là đội tuyển trẻ của Tây Ban Nha. Tại đây, Castilla đã tạo dựng được tên tuổi khi giúp U19 và U21 ĐT này lên ngôi vô địch châu Âu và phát hiện ra những cái tên trẻ xuất sắc như David de Gea, Koke, Thiago, Illarramendi, Isco và Morata.

Thêm vào đó, bản hợp đồng mới nhất của Real Madrid, hậu vệ Danilo có những bước thăng tiến vượt bậc mùa giải này không gì khác ngoài công lao dìu dắt của Lopetegui.

Lopetegui vẫn còn rất trẻ nhưng thực sự cho thấy khát vọng to lớn với những tư duy táo bạo. Lúc tiếp quản Porto mùa hè năm ngoái, đội bóng này đang chìm sâu vào khùng hoảng tuy nhiên với tài mát tay, Lopetegui đã giúp đội chủ sân Dragao thăng hoa.

Với những thành tích ấn tượng đó, theo tờ AS thì phía Real Madrid đang nhắm đường mang Lopetegui về sân Bernabeu để thay HLV Carlo Ancelottti trong trường hợp đội nhà trắng tay mùa giải này. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi thời gian qua tương lai của vị HLV người Ý là đề tài bàn tán không ngớt.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục