Bất ngờ: Tottenham từng tiếp cận tiền đạo 24 tuổi của Fulham

19:02 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnAleksandar Mitrovic từng được Tottenham Hotspur nhắm đến để thay thế cho Harry Kane.

Theo TEAMtalk, tiền đạo hiện đang khoác áo Fulham, Aleksandar Mitrovic từng là mục tiêu được Tottenham Hotspur theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng Giêng vừa qua.

Trong lúc tiền đạo chủ lực Harry Kane chỉ có thể trở lại vào tháng Ba sau khi gặp chấn thương trong trận đấu thua Manchester United, trước đó là trường hợp của Vincent Janssen, trong khi Son Heung Min bận về nước khoác áo đội tuyển Hàn Quốc tham gia Asian Cup. Bởi thế Tottenham đã cân nhắc việc tìm thêm một tiền đạo.

 - Bóng Đá

 Mitrovic giúp Fulham thăng hạng trở lại Premier League.

Mitrovic hội tụ đủ các yếu tố để có thể thành công tại Spurs. Tiền đạo người Serbia có tốc độ, khả năng càn lướt tốt nhờ vào thể hình vượt trội. Anh cũng có thể đá như một tiền đạo mục tiêu khi kết hợp rất tốt với các vệ tinh xung quanh. Việc thi đấu nhiều năm tại Ngoại Hạng Anh giúp anh không cần quá nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Trước đó, Mitrovic đã từng có 65 lần ra sân trong màu áo Newcastle United, sau đó anh được Fulham mượn và giúp đội bóng thăng hạng trở lại Premier League sau nhiều năm vắng bóng.

Việc nhắm đến Aleksandar Mitrovic cũng là dịp để Mauricio Pochettino có thể áp dụng nhiều dạng chiến thuật hơn như việc thử nghiệm sơ đồ hai tiền đạo. Trước đó dù Llorente có màn trình diễn khá ấn tượng khi đã có 11 bàn sau 20 trận mùa này, nhưng anh lại không đa dạng trong lối chơi và cũng đã 33 tuổi. Điều đó khiến Tottenham có ý định đem về Mitrovic nhưng điều đó đã không xảy ra và có lẽ CLB cần chờ đến mùa hè để bổ sung thêm lực lượng.

Nguyễn Kim Bằng | 16:55 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục