Bất ngờ! Solskjaer làm rõ lập trường về khả năng mua sắm của Man Utd

19:29 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng ông đang hài lòng với đội hình hiện tại của đội chủ sân Old Trafford và không cần mua sắm thêm.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Quỷ đỏ chỉ mang về được 3 tân binh đó là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Tuy nhiên, hàng phòng ngự đang được xem là "yếu điểm" của Manchester United. Ban lãnh đạo M.U đang có ý định chi đậm trong phiên chợ Đông để cải thiện chất lượng đội hình.

Hàng loạt cái tên sáng giá đã được nhắc đến, trong đó có Kostas Manolas (AS Roma), Kalidou Koulibaly (Napoli) hay Eder Militao (FC Porto). Tuy nhiên, đích thân Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông đang cảm thấy hài lòng với các cầu thủ đang có. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng không nghĩ đến việc sẽ mua sắm.

solskjaer không muốn mua sắm thêm - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer hài lòng với đội hình M.U đang có.

"Việc của tôi là quan sát và tìm hiểu từng cầu thủ một. Ít nhiều tôi đã làm được điều đó khi xem họ thi đấu khi còn ở Na Uy, và tôi nghĩ mình có thể cải thiện để giúp họ tốt hơn. Đội bóng đã tiến hành "xem giò" và tìm được một vài mục tiêu, nhưng tôi không ngồi xuống để nói về điều đó", nhà cầm quân 45 tuổi cho biết.

Ở mùa giải năm nay, hàng thủ Quỷ đỏ đã có màn trình diễn đáng thất vọng. Chỉ sau 21 trận đấu tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford đã để thủng lưới đến 32 bàn. Đây không phải là thành tích có thể khiến các CĐV M.U hài lòng.

Sau chuyến tập huấn ngắn hạn tại Dubai, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở lại với chuyến làm khách đến sân của Tottenham Hotspur. Đoàn quân của Mauricio Pochettino đang xếp thứ 3 trên BXH với 48 điểm có được. 

Kha Võ | 18:30 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục