Bất ngờ! Sao Real Madrid khen Lopetegui giỏi hơn cả Zidane

08:28 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khi HLV Julen Lopetegui phải rời Santiago Bernabeu, một số ngôi sao Real Madrid đã bắt đầu bày tỏ sự tiếc nuối.

Sau những kết quả tồi tệ trong giai đoạn đầu mùa khiến Real Madrid trượt xuống nhóm giữa bảng xếp hạng La Liga với đỉnh điểm là thất bại 1-5 trong trận El Clasico trước Barcelona, HLV Julen Lopetegui đã bị Ban lãnh đạo Kền kền trắng sa thải khỏi chiếc ghế nóng ở sân Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, sự ra đi của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khiến một số cầu thủ cảm thấy nuối tiếc, tiêu biểu như Toni Kross khi anh cho rằng các cầu thủ mới là những người phải chịu trách nhiệm thay vì huấn luyện viên trưởng.

Và mới đây, thêm một ngôi sao khác lên tiếng về Lopetegui khi anh cho rằng ông chính là nhà cầm quân giỏi nhất mình từng làm việc cùng.

Cụ thể, người phát biểu là Dani Carvajal và anh cho biết: "Với tôi, Lopetegui là huấn luyện viên xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng. Thật không may mắn khi chúng tôi và ông ấy không thể cộng tác lâu dài.

Bất ngờ! Sao Real Madrid khen Lopetegui giỏi hơn cả Zidane - Bóng Đá

Carvajal cho rằng Lopetegui là HLV xuất sắc nhất anh từng làm việc cùng. 

Cách ông ấy quan niệm về bóng hay quản lý tập thể thật tuyệt vời. Thú thật, tôi chưa từng làm việc với ai giỏi hơn ông ấy".

Với những nhận xét trên, trang Sports Illustrated cho rằng Carvajal đã đề cao Lopetegui hơn cả những chiến lược gia lừng danh khác ở Real như Zinedine Zidane, Carlo Ancelotti hay Rafa Benitez.  

Phi Yến | 07:01 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục