Bất kể ai dẫn dắt, Man Utd vẫn sẽ chiêu mộ sao 162 triệu bảng

06:30 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới của Quỷ đỏ đã được dựng sẵn, và họ sẽ quay trở lại Tây Ban Nha để đàm phán với Real Madrid với thương vụ Gareth Bale.

Theo nhà báo Eduardo Inda (Tây Ban Nha), Man Utd từ lâu vẫn khao khát ngôi sao số 11 của Los Blancos và họ nhiều lần đề nghị nhưng vẫn bị từ chối. Nguyên nhân chính được cho là số tiền mà Quỷ đỏ đưa ra chưa đủ sức nặng khiến đối tác hài lòng.

Ngoài ra, sự ra đi của Cristiano Ronaldo phần nào đó giúp Gareth Bale muốn ở lại Bernabeu gây dựng sự nghiệp, trong khi các nhà ĐKVĐ Champions League cũng chưa hoàn toàn sẵn sàng bán đi một trong những ngôi sao tiềm năng nhất dù họ đã manh nha ý định.

Bất kể ai dẫn dắt, Man Utd vẫn sẽ chiêu mộ sao 162 triệu bảng - Bóng Đá

 Bale vẫn chưa thể giúp Real Madrid quên đi hình bóng của Ronaldo.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur vẫn chưa thể hiện hoặc không bao giờ làm được những gì mà CR7 đã từng. Vì thế, chuyên gia chuyển nhượng Inda tuyên bố Real Madrid sẽ bán anh vào cuối mùa giải này.

Kế hoạch mua sắm cầu thủ của Man Utd luôn có Bale và dự kiến sẽ đưa ra mức giá 162 triệu bảng, đúng theo yêu cầu từ Los Blancos, bất kể ai làm HLV tại Old Trafford. "Man Utd muốn ký hợp đồng với một trung vệ, một hậu vệ trái, một tiền vệ và hai cầu thủ tấn công". Ông nói với OK Radio.

Trong khi đó, Real Madrid cũng hy vọng sẽ bán được Bale với mức giá mong muốn. "Anh ấy sẽ được bán vào mùa tới, quyết định đã được đưa raHọ mong muốn mức giá 180 triệu euro (162 triệu bảng), đó là giá khởi điểm". Chuyên gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Vũ Quang Toản | 05:40 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục