Bất đầu đàm phán, Arsenal tìm được bến đỗ bán đứt 'bom xịt' Pepe

07:33 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ FotoMac (Thổ Nhĩ Kỳ), Nicolas Pepe có thể sớm hoàn tất việc chia tay Pháo thủ trong hè này.

 

Pháo thủ là một trong những đội bóng mua sắm rầm rộ nhất trong mùa hè 2022. Sự xuất hiện của các tân binh giúp Pháo thủ bay cao và suýt vô địch Premier League.

Tới hè này, Arsenal tiếp tục chi mạnh tay. Họ sớm mang về 3 tân binh đắt giá gồm Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber. 

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Mikel Arteta cũng đẩy đi những cầu thủ không phù hợp. Mùa vừa qua, Nicolas Pepe gia nhập Nice với bản hợp đồng cho mượn một mùa. Thương vụ này không bao gồm tùy chọn mua đứt.

Arsenal không sợ 'quá tam 3 bận' với thương vụ thay Raphinha - Bóng Đá

 Pepe đàm phán rời Arsenal.

Việc Pepe ra đi là điều không bất ngờ. Anh gây thất vọng lớn trong màu áo Arsenal dù tiêu tốn của Arsenal số tiền lên tới 72 triệu bảng, kỷ lục của đội bóng.

Mới nhất, tờ FotoMac khẳng định rằng Besiktas đã bắt đầu đàm phán với Arsenal cho Pepe, trong khi Fenerbahce cũng đưa cầu thủ này vào tầm ngắm. Khả năng Pepe sẽ dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Pepe còn một năm trong hợp đồng và Pháo thủ hy vọng thu về ít nhất một khoản phí nhỏ để bù đắp phần nào số tiền đã đầu tư. Dù vậy, Besiktas muốn Arsenal hủy bỏ hợp đồng và chuyển nhượng tự do Pepe.

Tiểu Lam | 07:03 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục