Bất chấp chỉ trích, Ed Woodward vẫn 'trêu ngươi' Mourinho

20:42 Thứ bảy 11/08/2018

Cuộc chiến quyền lực tại United đang có dấu hiệu leo thang, nhưng cách tiếp cận của Woodward và Mourinho hoàn toàn đối lập.

Rạng sáng nay, Manchester United đã vượt qua Leicester City trong trận ra quân Ngoại hạng Anh 2018/19. Dù chỉ là chiến thắng với cách biệt tối thiểu, nhưng kết quả vừa qua đã làm an lòng phần nào các cổ động viên Quỷ Đỏ.

Những tuần qua, niềm tin dành cho đội chủ sân Old Trafford xuống rất thấp, sau cơn bão chấn thương và đặc biệt là các thông tin kém vui trên thị trường chuyển nhượng. HLV Jose Mourinho không thể có được thêm 2 chữ ký mà ông tiết lộ đã gửi danh sách lên Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward từ nhiều tháng trước để đàm phán.

Bất đồng giữa 2 nhân vật quan trọng tại nửa Đỏ Manchester liên tục gia tăng khi Mourinho liên tiếp công khai chỉ trích Woodward trước truyền thông. Dù vậy, không phản pháo, cũng không trốn tránh, vị quan chức United vẫn bình thản xem như không có gì xảy ra.

Ed Woodward nhiều tóc hơn khi dự khán - Bóng Đá

 Ống kính truyền hình bắt gặp hình ảnh Woodward dự khán màn đọ sức sáng nay.

Ed Woodward nhiều tóc hơn khi dự khán - Bóng Đá

 Phó chủ tịch điều hành Man Utd cười nói hứng khởi, bất chấp ông đang là tâm điểm cho những cơn thịnh nộ của Jose. 

Ed Woodward nhiều tóc hơn khi dự khán - Bóng Đá

 Cách đây hai tuần, Woodward từng phải cấp tốc đến Mỹ và cập nhật tình hình chuyển nhượng với Mourinho. Tuy nhiên cuối cùng, ông vẫn không thể hoàn tất thêm bất kỳ hợp đồng nào.

Ed Woodward nhiều tóc hơn khi dự khán - Bóng Đá

 Bộ đôi này từng có quan hệ rất tốt thời điểm Mourinho mới được bổ nhiệm năm 2016.

Ed Woodward nhiều tóc hơn khi dự khán - Bóng Đá

 Thế nhưng những rạn nứt khiến cả hai đã không còn nhìn về một phía và đang hình thành một cuộc chiến quyền lực trong nội bộ Quỷ Đỏ.

Nam Tan | 19:00 11/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục