Barcelona tính gây sốc với trụ cột của Juventus

05:43 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Barca Blaugranes, đội chủ sân Camp Nou muốn có sự phục vụ của Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tương lai của Adrien Rabiot vẫn là một dấu hỏi khi anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Juventus, trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2024. Tiền vệ người Pháp hiện vẫn đang cân nhắc giữa việc tìm kiếm một câu lạc bộ mới hay tiếp tục gắn bó với "Bà đầm già".

Barcelona tính gây sốc với trụ cột của Juventus - Bóng Đá

Adrien Rabiot vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Juventus.

Theo nguồn tin từ Barca Blaugranes, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Adrien Rabiot dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ này sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou tiết kiệm tiền để đầu tư vào các mục tiêu khác.

Tuy nhiên, mọi việc vẫn còn phải chờ xem liệu Adrien Rabiot có phù hợp với triết lý của người kế nhiệm Xavi hay không. Ngoài ra, một vài đội bóng lớn như Arsenal và Manchester United cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1995.

Barcelona tính gây sốc với trụ cột của Juventus - Bóng Đá

Adrien Rabiot lọt vào tầm ngắm của Barca.

Mối liên hệ giữa Barcelona và Adrien Rabiot đã được đồn đoán từ lâu. Anh từng lọt vào mắt xanh của đội bóng xứ Catalan sau khi rời Paris Saint-Germain nhưng cuối cùng lại chuyển sang Serie A khoác áo "Bà đầm già".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:13 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục