Barcelona làm lành với huyền thoại Johan Cruyff

10:04 Thứ ba 11/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Vị chủ tịch mới nhậm chức Bartomeu của đội bóng xứ Catalan vừa cho biết thông tin CLB này đang nối lại mối quan hệ với biểu tượng Hà Lan một thời Johan Cruyff, vốn đã rạn nứt dưới thời người tiền nhiệm Sandro Rosell.

Chủ tịch mới của Barcelona tiết lộ đội bóng đang nỗ lực liên hệ với cựu cầu thủ và HLV danh tiếng Johan Cruyff để hàn gắn sự đổ vỡ mối quan hệ dưới triều đại trước.

Hiện tại, Johan Cruyff vẫn đang sinh sống và làm việc tại thủ phủ xứ Catalan, vị Thánh bóng đá người Hà Lan này đã xem Barcelona như quê hương thứ 2 của mình. Ông từng làm cố vấn cho cựu chủ tịch Joan Laporta trong giai đoạn 2003-2010, và sau đó nắm chức chủ tịch danh dự của đội bóng.

Cruyff 'mất tiếng nói' tại Barca dưới thời Sandro Rosell

Nhưng sau khi kình địch của Laporta là Sandro Rosell trúng cử năm 2010, Rosell đã loại bỏ Cruyff trên mọi cương vị tại Barca và cắt đứt mối quan hệ với huyền thoại một thời sân Nou Camp.

Vừa qua, khi Rosell từ nhiệm vì vụ lùm xùm về tài chính, Bartomeu lên thay đã có ngay động thái nối lại quan hệ với Johan Cruyff, vị chủ tịch mới nói:

“Chúng tôi đang liên lạc với Cruyff qua những thông tin thân cận. Quá trình trao đổi vẫn đang diễn ra, ông ấy (Cruyff) là một nhân vật quan trọng với CLB. Từng chút một, mọi mối quan hệ thứ rạn nứt sẽ trở lại bình thường”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục