Barcelona không có ý định chi 50 triệu euro cho "máy chạy"

09:52 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo tuyên bố rằng Barcelona không có ý định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Nico Williams.

Sau nhiều tháng có tin đồn chuyển nhượng và suy đoán về tương lai ở Athletic Bilbao, tuyển thủ Tây Ban Nha, Nico Williams đã ký hợp đồng mới với Bilbao, thứ có thời hạn đến năm 2027.

Williams từng được liên hệ bởi những đội bóng như Barca, Aston Villa, Arsenal, Liverpool và Manchester City trước khi đặt bút ký gia hạn.

Barcelona 'will not trigger release clause in new Nico Williams contract' - Bóng Đá

 Williams có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro.

Trong hợp đồng ký mới lần này, Athletic đã cài vào điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro (42,9 triệu bảng) cho Williams. Mức giá này có thể được xem là "vừa phải" với những CLB muốn theo đuổi anh.

Tuy nhiên, Mundo Deportivo tuyên bố rằng Barcelona không có ý định kích hoạt điều khoản đó của Williams. Tình hình tài chính không ổn định từ đội bóng xứ Catalan là một phần là nguyên nhân khiến họ bỏ cuộc. 

La Blaugrana mới đây đã bổ sung được một tân binh vào năm 2024. Theo đó, ngôi sao 18 tuổi của Atletico Paranaense, Vitor Roque sẽ gia nhập câu lạc bộ, với giá 40 triệu euro (34,3 triệu bảng).

Barca cũng đã chiêu mộ Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid vào mùa hè và tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không giấu giếm mong muốn được ở lại Nou Camp sau khi mùa bóng này khép lại.

Ngọa Long | 08:54 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục