Barcelona bác tin chiêu mộ 'Busquets mới'

19:09 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnBarcelona cảm thấy đội bóng cần phải bổ sung những vị trí khác thay vì hàng tiền vệ.

Ngay từ bây giờ, đội bóng xứ Catalan đã lên kế  hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Ý định đầu tiên là mang về hai hậu vệ cánh và một trung vệ tiềm năng. Đội chủ sân Camp Nou đã loại trừ khả năng bổ sung tiền vệ bởi Sergio Busquets vẫn đang ổn định và Sergi Roberto sẽ sớm được trở lại vị trí sở trường.

weigl

 Weigl rất tiềm năng, nhưng Barca không cần bổ sung tiền vệ.

Mới đây, Diario AS tiết lộ khả năng Barca sẽ chiêu mộ sao trẻ Julian Weigl của Borussia Dortmund. Ngoài ra, Real Madrid và Manchester City cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này, đồng nghĩa với việc giá trị của Weigl sẽ tăng lên đáng kể, Barca không hề ưu tiên điều này.

Trong quá khứ, nhà ĐKVĐ La Liga đã nhiều lần đàm phán với những cái tên như Lars Bender, Geoffrey Kondogbia nhưng không có vụ giao dịch nào diễn ra. Busquets vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong những mùa giải qua và tiếp tục gia hạn hợp đồng đến năm 2021. Chính vì thế, Barca chưa vội vàng tìm một tiền vệ trụ trong tương lai gần.

Hàng tiền vệ của Barca hiện có vài sự lựa chọn thay thế cho Busquets khi cần thiết như Sergi Roberto và Andre Gomes, HLV Luis Enrique vẫn ‘sống khỏe’ nếu biết cách xoay vòng những cái tên này.

Màn trình diễn của Weigl trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:20 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục