Barca vô địch, Busquets 'chung mâm' với Messi và Ramos

06:29 Thứ hai 16/01/2023

TinTheThao.com.vnSergio Busquets đã sánh ngang Lionel Messi và Sergio Ramos sau trận thắng của Barcelona trước Real Madrid tại chung kết siêu cúp Tây Ban Nha.

 

Barcelona và Real Madrid đều muốn giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2022/23 khi gặp nhau ở chung kết siêu cúp Tây Ban Nha tại Riyadh. Huấn luyện viên trưởng của La Blaugrana, Xavi đã lựa chọn Sergio Busquets đá chính cho trận chung kết. Ngôi sao kỳ cựu của Barca kết hợp cùng Frenkie de Jong tạo thành cặp tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-2-3-1.

Sự xuất hiện của Busquets ở Ả Rập giúp anh có 45 trận El Clasico cho Barcelona trên mọi đấu trường. Được biết, thành tích này bắt đầu được tính từ năm 2008 và kéo dài đến hiện tại.

Sergio Busquets equals El Clasico record in Supercopa final - Bóng Đá

 Busquets vừa có trận El Clasico thứ 45.

15 năm qua, Busquets miệt mài cống hiến cho Barca để rồi san bằng kỳ lục của Lionel Messi và Sergio Ramos, những người có số lần ra sân nhiều nhất tại El Clasico.

Cầu thủ 34 tuổi này được cho là sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải. Trước khi ra đi, tiền vệ Tây Ban Nha có thể phá kỷ lục với lần ra sân thứ 46, khi Barcelona tiếp đón Real Madrid vào ngày 19 tháng 3.

Sau trận thắng, Busquets dành lời khen ngợi cho Gavi, ngôi sao đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Lữ Phong | 05:31 16/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục